LnwPay Logo
  •  LnwPay Buyer Protection   มั่นใจ จ่ายง่าย ได้ชัวร์ !
  • ระดับ:
    lnwpay icon ranking
    lnwpay icon ranking
    lnwpay icon ranking
  •  รีวิว: 100% พอใจ
    35 คน พอใจ
    ผู้ซื้อสินค้า 100% พอใจในภาพรวมการบริการของร้านค้า
    เปิดร้านตั้งแต่ : 3 พ.ย. 2557 (3 ปีที่ผ่านมา)
    เริ่มใช้ LnwPay : 5 ม.ค. 2559 (2 ปีที่ผ่านมา)
    ใส่ใจบริการ
    (5.0)
    ติดต่อรวดเร็ว
    (5.0)
    ความเร็วจัดส่ง
    (5.0)
    การแพ็คสินค้า
    (5.0)
    lnwpay stat icon ข้อมูลรีวิวจากสถิติ 6 เดือนล่าสุด และรีวิวทั้งหมดมาจากผู้ที่ซื้อสินค้าจริงเท่านั้น
    ดูรีวิวทั้งหมดที่ LnwPay
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เงินในเครื่องหาย

สาวิ

รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ ซื้อซิมโปร 512 55บาทได้มาลองใช้แบบเนตวันละ7บาท เร็วดีคะ เงินในเครื่องจะเหลือประมา60กว่าบาทรวมโบนัส  พอครบ24ชั่วโมงเนตหมดเลยปิดcellular data ไว้และไม่ได้ใช้เนตเลย3วัน วันนี้เปิดเครื่องมาเงินหายหมดเลย เลยไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร  

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน

สวัสดี ครับ คุณ สาวิ

ก่อนการสมัคร ได้ปิด การเชื่อมต่อ อินเตอร์เน็ต และได้รับSMS ยืนยันการสมัครโปรเรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ ซึ่งหากยังไม่ได้รับ SMS ยืนยัน การสมัครโปรโมชั่นยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ครับ ซึ่งในบางช่วงเวลาระบบการสมัครโปรอาจจะมีการขัดข้องเลยทำให้การสมัครยังไม่สำเร็จ ครับ ส่วนการปิดอินเตอร์เน็ตในครั้งต่อไป แนะนำให้ *106#ปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ต ใช้งานจากระบบ เพราะในบางครั้ง มือถือรุ่นใหม่ๆ จะมีการโหลดข้อมูลตลอดเวลา ครับ

ซึ่งในกรณีนี้ ที่เคยพบปัญหาคือ

1.มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตก่อนการสมัครโปร 

2.ไม่ได้ปิด การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ก่อนการสมัครโปรโมชั่น

3.ระบบ การสมัครโปรโมชั่นขัดข้อง

4.ไม่ได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร

ซึ่งในช่วงแรก การใช้ MY อาจจะผิดพลาดติดขัด ทางเราต้องขออภัยที่ไม่ได้ให้คำแนะนำ วิธี การใช้งาน MY ให้เพียงพอ กับ คุณ สาวิ อีกครั้งครับ

 

ขอขอบคุณ ครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
สาวิ

ขอบคุณนะคะสำหรับคำตอบ ใช้ ip 4 อยู่นะคะ ตอนต่อเนตได้รับsms สมัครโปรเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมแจ้งเวลาที่โปรพร้อมใช้งานก่อนเปิด cellular data และเปิดenable 3G  พอเนตใกล้จะครบเวลาหมดโปรจึงได้ปิดทั้ง cellular dataและ enable 3g พร้อมทั้งปิดเครื่อง ไป3วัน วันนี้จะใช้เนตจึงเปิดเครื่องใหม่ปรากฎว่าเงินที่มีอยู่60กว่าบาทหายหมดเลย เบื้องต้นโทรไปแจ้ง call center รับทราบแล้วค่ะแจ้งจะประสานงานให้ว่าผิดพลาดตรงจุดไหน   

1
แสดงความคิดเห็นที่ 1-2 จากทั้งหมด 2 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม3,644,077 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด2,458,906 ครั้ง
เปิดร้าน3 พ.ย. 2557
ร้านค้าอัพเดท16 ส.ค. 2561

Trackcode

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

ระบบสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก